Trong thị trường bất động sản hạng sang với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck luôn giữ vị trí dẫn đầu dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Philippe Starck. Là nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trên thế giới, Philippe Starck rất chú ý đến hành tinh và tầm nhìn của hành tinh về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sáng tạo, dưới bất kỳ hình thức nào nên cải thiện cuộc sống của càng nhiều người càng tốt. Ở Philippe Starck, bạn nhìn thấy một tinh thần tự do trong một tài năng xuất chúng. Hơn 10.000 sản phẩm đã hoàn thành và sắp ra mắt, từ loa đến đèn chùm, từ xe máy đến siêu du thuyền, Starck đều làm nên tất cả. Những khách sạn do ông thiết kế có vị thế đình đám trên toàn thế giới. Những đồ vật hàng ngày thể hiện sự khéo léo tuyệt vời của Stark theo cách riêng của chúng không kém phần ngoạn mục so với những thiết kế nội thất tốt nhất của anh ấy, giống như một đạo diễn làm phim. Phát triển một kịch bản đưa mọi người thoát khỏi sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày và bước vào thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Thương hiệu bất động sản hàng đầu trên thị trường Với tài năng sáng tạo và thiết kế không giới hạn của mình, Starck đã hợp tác với nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox vào năm 1999 để thành lập thương hiệu YOO. Sau hơn 20 năm phát triển, YOO đã trở thành thương hiệu thiết kế nhà hàng đầu và là công ty khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia. Chỉ tính riêng phân khúc bất động sản “non-hotelier” trên toàn cầu, YOO là thương hiệu tiên phong và chiếm thị phần lớn nhất với 72% tổng số dự án đã hoàn thành. Trong khi nhiều thương hiệu liên tục gia nhập thị trường, giúp tăng thị phần của toàn ngành "non-hotelier" từ 16% năm 2010 lên 28% năm 2020 và dự kiến đạt 40% vào năm 2025, YOO vẫn đứng đầu vị trí. YOO dẫn đầu trong Top 20 thương hiệu bất động sản hàng hiệu (gồm hotel và non-hotel). Nguồn: Savills World Research Chiếm gần một nửa số dự án YOO là sự sáng tạo, sang trọng và những bản in vượt thời gian và luôn là lựa chọn yêu thích của những khách hàng như B. Khun bởi YOO (Thái) Lan), YOO Cumbayá (Ecuador), G By YOO (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ), YOO Montreal (Canada), YOO Berlin (Đức), YOO Pune (Ấn Độ), YOO NW8 (London, Anh ), YOO Punta Del Este (Uruguay), Icon Vallarta (Mexico)… Cũng trong một thông báo trước đây của Savills, YOO Inspired by Starck đã dẫn đầu năm 2020 với số lượng lớn các dự án đã hoàn thành và đang triển khai, vượt trội so với các thương hiệu khác. YOO là cái tên phổ biến nhất ở Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương. Dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam Nhân dịp lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, YOO Inspired by Starck đã lựa chọn hợp tác với nhà đầu tư xứng tầm: Hung Thinh Corporation, một tổ hợp biệt thự nghệ thuật tại Hollywood Hills, nơi đã trở thành " thành phố bán đảo " MerryLand Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định) sẽ là dự án tiếp theo tự hào lọt vào danh sách những kiệt tác để đời của YOO. Hưng Thịnh Land (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh) ký kết hợp tác cùng YOO Inspired by Starck Tin chắc về sự hợp tác tiềm năng này, ông Rich Millar, Phó Chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của YOO cho biết: “Starck rất yêu Việt Nam. Tôi đã trình bày dự án với anh ấy và chỉ cho anh ấy những gì có thể xây dựng trên ngọn đồi xinh đẹp này, Starck hết lòng đồng ý. Các biệt thự tinh tế với tầm nhìn ngoạn mục ra biển sẽ khiến trở thành sân chơi hoàn hảo. Từ thương hiệu YOO đến các nhà đầu tư Việt Nam. MerryLand sẽ 'mở rộng' danh mục các kiệt tác xứ sở thần tiên của Quy Nhơn xứng đáng là di sản trọn đời, đại diện cho những giá trị vượt trội, hoàn hảo và tiêu chuẩn sống cao cấp mới tại Việt Nam