ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quan điểm sai lầm khi muốn làm việc hiệu quả

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by nguyenvy321, Apr 15, 2024.

Tags:
  1. nguyenvy321

    nguyenvy321 Member

    Quan điểm sai lầm khi muốn làm việc hiệu quả Công việc hàng ngày của bạn sẽ được hoàn thành nhanh chóng nếu bạn tăng cường hiệu quả của mình. Vậy làm thế nào để tăng hiệu quả làm việc? sổ bìa da còng a5 chất lượng bền đẹp. Có một sự thật về cách làm việc hiệu quả mà chúng ta nên biết, đó là mỗi chúng ta có những cách riêng để đạt được nó. Dưới đây là những quan niệm sai lầm được tập hợp được từ câu trả lời của nhiều người khi họ được hỏi về cách để làm việc hiệu quả. Dậy sớm Có thể bạn thuộc tuýp người thức dậy mỗi ngày lúc 5 giờ sáng, đi tới phòng tập gym, ngồi thiền, và bắt đầu ngày làm việc trước những người khác. Nhưng nếu bạn không thể dậy sớm nổi mà vẫn cố gắng áp dụng phương pháp này thì bạn sẽ mệt mỏi, và làm việc kém đi. bìa còng da a4 thiết kế theo yêu cầu. Việc thức dậy lúc nào để làm việc hiệu quả nhất sẽ phụ thuộc vào đặc điểm sinh học của mỗi người. Dọn sạch hộp thư Mỗi người có cách “đối xử” với hòm thư của mình khác nhau. Có thể bạn là kiểu người phải giải quyết tất cả email ngay từ lúc nó xuất hiện, hoặc bạn là kiểu người chẳng quan tâm tới việc mình có hàng ngàn email chưa đọc. Làm việc ít giờ hơn đồng nghiệp Kết quả một nghiên cứu chỉ ra rằng hầu hết thời gian mọi người dành để làm việc không thực sự có hiệu quả. Thay vào đó, nó có tác dụng tạo cho bạn cảm giác bạn đang làm việc tận tâm. Không gian làm việc bừa bộn Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng con người có thể làm việc hiệu quả hơn trong môi trường lộn xộn. Điều đó có thể là do chúng ta được lập trình để tìm kiếm sự trật tự trong cuộc sống của ta bất cứ khi nào có thể. Vì vậy khi đối mặt với sự bừa bộn xung quanh, chúng ta sẽ được thúc đẩy để tạo ra khái niệm gọn gàng qua cách theo đuổi những mục tiêu công việc rõ ràng. Từ đó, chúng ta sẽ làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên đây không phải là cái cớ để giữ một bàn làm việc dơ bẩn đến mức đồng nghiệp của bạn phải thông báo lên phòng nhân sự. Không gian làm việc sẽ giúp ích nếu bạn chỉ có một chồng giấy nằm rải rác xung quanh để tạo động lực.
     

Share This Page