Mẹo hay giúp tăng hiệu quả công việc Một số mẹo sắp xếp khoa học sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả công việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành từng mục tiêu nhanh chóng và làm việc hiệu quả hơn. Áp dụng những lời khuyên này và bạn sẽ phải ngạc nhiên. sản xuất sổ tay bìa da nhận thiết kế theo yêu cầu. Tập trung thông tin Hãy lưu trữ mọi thông tin thích hợp vào một nguồn duy nhất và dễ tiếp cận nhất. Và dù lưu thông tin ở đâu, hãy nhớ tạo phần sao lưu để phòng trường hợp mất dữ liệu. Cũng vì thế, các tài liệu giấy như các văn bản, hồ sơ trên bàn của bạn nên được sắp xếp gọn gàng hợp lý. Các tài liệu đã quá hiệu lực, hết giá trị thì hãy dọn dẹp để tránh nhầm lẫn. công ty sản xuất hộp đựng quà tặng nhiều mẫu mã và màu sắc. Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên Tại công sở, bạn sẽ có rất nhiều việc, tuy nhiên mỗi việc có tầm quan trọng và hạn thời gian khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải liệt kê mọi công việc được giao trong tuần hoặc trong tháng, sau đó xem xét những phần việc nào sẽ được ưu tiên giải quyết trước, phần việc nào có thể “ngâm” lâu hơn một chút mà không ảnh hưởng tới tiến độ chung của công ty. Bản danh sách công việc còn có tác dụng giúp bạn giữ nhịp độ công việc được liên tục và nhịp nhàng. Sau khi hoàn thành công việc này, bạn sẽ bắt tay vào việc tiếp theo luôn thay vì mất một hồi để nhớ xem mình cần phải làm gì. Giải quyết công việc ngay Nếu bạn có thể giải quyết một công việc nào đó trong vài phút, vậy hãy làm ngay. Trì hoãn sẽ không có lợi gì hết. Những hãy nhớ, gợi ý này chỉ dành cho những công việc nhỏ như trả lời đơn thư của khách hàng hay gọi điện thông báo kế hoạch làm việc cho đối tác. Hạn chế tối thiểu sự gián đoạn Ngoài công việc, chỉ có sự gián đoạn. Tránh trò chuyện tán gẫu với đồng nghiệp. Dành một khoảng thời gian cố định và vừa phải trong ngày để truy cập Internet, kiểm tra thư từ và các việc lặt vặt khác. Tắt điện thoại hoặc ít nhất để ở chế độ rung để tránh bị xao lãng trong khi đang tập trung công việc.