ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẹo hay giúp tăng hiệu quả công việc

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by nguyenvy321, Mar 29, 2024.

Tags:
  1. nguyenvy321

    nguyenvy321 Member

    Mẹo hay giúp tăng hiệu quả công việc Một số mẹo sắp xếp khoa học sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả công việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành từng mục tiêu nhanh chóng và làm việc hiệu quả hơn. Áp dụng những lời khuyên này và bạn sẽ phải ngạc nhiên. sản xuất sổ tay bìa da nhận thiết kế theo yêu cầu. Tập trung thông tin Hãy lưu trữ mọi thông tin thích hợp vào một nguồn duy nhất và dễ tiếp cận nhất. Và dù lưu thông tin ở đâu, hãy nhớ tạo phần sao lưu để phòng trường hợp mất dữ liệu. Cũng vì thế, các tài liệu giấy như các văn bản, hồ sơ trên bàn của bạn nên được sắp xếp gọn gàng hợp lý. Các tài liệu đã quá hiệu lực, hết giá trị thì hãy dọn dẹp để tránh nhầm lẫn. công ty sản xuất hộp đựng quà tặng nhiều mẫu mã và màu sắc. [​IMG] Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên Tại công sở, bạn sẽ có rất nhiều việc, tuy nhiên mỗi việc có tầm quan trọng và hạn thời gian khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải liệt kê mọi công việc được giao trong tuần hoặc trong tháng, sau đó xem xét những phần việc nào sẽ được ưu tiên giải quyết trước, phần việc nào có thể “ngâm” lâu hơn một chút mà không ảnh hưởng tới tiến độ chung của công ty. Bản danh sách công việc còn có tác dụng giúp bạn giữ nhịp độ công việc được liên tục và nhịp nhàng. Sau khi hoàn thành công việc này, bạn sẽ bắt tay vào việc tiếp theo luôn thay vì mất một hồi để nhớ xem mình cần phải làm gì. Giải quyết công việc ngay Nếu bạn có thể giải quyết một công việc nào đó trong vài phút, vậy hãy làm ngay. Trì hoãn sẽ không có lợi gì hết. Những hãy nhớ, gợi ý này chỉ dành cho những công việc nhỏ như trả lời đơn thư của khách hàng hay gọi điện thông báo kế hoạch làm việc cho đối tác. Hạn chế tối thiểu sự gián đoạn Ngoài công việc, chỉ có sự gián đoạn. Tránh trò chuyện tán gẫu với đồng nghiệp. Dành một khoảng thời gian cố định và vừa phải trong ngày để truy cập Internet, kiểm tra thư từ và các việc lặt vặt khác. Tắt điện thoại hoặc ít nhất để ở chế độ rung để tránh bị xao lãng trong khi đang tập trung công việc.
     

Share This Page